Dịch vụ order taobao uy tín tại Hà Nội là công ty nào ?

I. ORDER hàng là gì ?

Order hàng trên các website bán hàng của nước ngoài là 1 hình thức mua hàng online thông qu trung gian khá phổ biến từ năm 2004 và ngày càng phát triển nhờ các hình thức mua hàng trên các website nước ngoài tiện dụng, an toàn và nhanh chóng.

Hình thức giao dịch bản chất là bạn mua hàng online nhưng không tự mình giao dịch được do vấn đề về ngôn ngữ và cản trở về thủ tục thanh toán, giao nhận quốc tế mà phải nhờ 1 công ty trung gian có đủ năng lực giống như Sinbad Việt Nam đứng ra giao dịch hộ. Bạn trả tiền công cho họ để mua hàng online hộ mình, nhờ họ trả tiền hàng cho bên bán và tiền vận chuyển cho các công ty CPN. 

Chúng tôi được order hàng gì?

Tất cả những mặt hàng bán trên các web Trung Quốc và Hong Kong chấp nhận thanh toán qua Internet, trừ vũ khí, hàng cấm, động vật và hóa chất độc hại.

SInbad Việt Nam chuyên order trên các web nào?

Tất cả các web bán hàng của Trung Quốc, kể cả các web riêng của công ty, của các hãng. Khách hàng chủ yếu mua trên các trang taobao.com, Tmall.com, 1688.com. Ngoài ra còn rất nhiều web bán sỉ khác.

Cụ thể cách giao dịch ra sao?

Thông qua website của một sàn TMĐT bên Trung Quốc (như www.taobao.com,  www.paipai.com, www.1688.com, www.made-in-china.com,…)   hay website của chính tổ chức bán hàng trực tiếp, chúng tôi giúp khách hàng liên hệ, lập Invoice, thanh toán, nhận hàng , làm các thủ tục nhập khẩu, giao nhận hàng.

Bạn chỉ cần lập đơn hàng theo mẫu của hopgiangorder, chúng tôi sẽ tiến hành giao dịch và mua hàng về giúp bạn. Hỗ trợ A to Z hoặc công đoạn tùy theo nhu cầu của bạn.

>>> Download mẫu đơn hàng năm 2015 của Sinbad Việt Nam

II. GIẢI ĐÁP VỀ CÁCH LẬP ĐƠN HÀNG:

Công ty chúng tôi đưa ra form đơn hàng hiện đại, bạn hoàn toàn có thể tự báo giá cho mình! Hãy làm theo hướng dẫn trong đơn mẫu! Chúng tôi khuyến khích bạn tự lập đơn hàng, vì chỉ như thế, bạn mới tiếp cận được dịch vụ một cách nhanh nhất vì bạn hoàn toàn chủ động và bạn hiểu bạn đang kinh doanh cái gì.

Mục đích cuối cùng của chúng tôi chỉ và hiệu quả và lợi ích cho khách hàng! Vậy bạn còn thắc mắc gì nữa, hãy cùng giải đáp!

1. Tại  sao tôi lại phải ghi rõ tên tôi trong tiêu đề email gửi công ty?

Bởi vì HG nhận đơn hàng qua đc mail hopgiangorder@gmail.com để dễ quản lý và theo dõi đơn hàng của khách. Mỗi ngày chúng tôi nhận có khi cả trăm email, bạn gửi mail rồi và báo chúng tôi check cũng khó tìm thấy nếu tiêu đề không ghi rõ ràng.

Bên cạnh đó để cẩn thận hơn quý khách có thể gửi trực tiếp cho nhân viên kinh doanh tiếp cận với Quý Khách.

2. Tại sao tôi phải làm đơn hàng theo mẫu của công ty Sinbad Việt Nam?

Tất cả các bộ phận của công ty đều quen với mẫu này, khi bạn tự làm một đơn hàng hoặc lấy mẫu từ shop khác, chúng tôi phải làm lại cho bạn thì sẽ lâu và đơn sẽ không được ưu tiên. Và như nói ở trên, bạn điền theo mẫu đơn đặt hàng của công ty để được hưởng tiện ích tuyệt vời từ nó!

3. Tại sao đơn hàng phải ghi tên tôi và ngày?

Vì khi download đơn hàng của bạn và của khách hàng khác vào 1 thư mục, nếu như ai cũng để là “mẫu đơn hàng hợp giang” thì sao nhỉ? Thật khó để tìm ra bạn nhanh nhất! Bạn ghi tên bạn và ngày không dấu, vd: “Nguyen Lan Anh 1-1-11” để dễ theo dõi nhé!

4. Tại sao phải điền đầy đủ thông tin từ địa chỉ, email, nick chat, số ĐT, số TK trong đơn hàng?

Vì có tên và ĐC để khi hàng về chúng tôi phân vùng khách hàng để liên lạc, có nick chat và số ĐT để khi mua hàng nếu hết hàng, thay link, cần trao đổi nhân viên đặt hàng chủ động liên lạc với bạn. Email để chúng tôi chủ động gửi kết quả đặt hàng, quyết toán,… Số TK để chúng tôi chủ động truy vấn thông tin bạn chuyển khoản và chuyển trả lại tiền thừa. Tất cả là vì lợi ích của bạn!

5. Tại sao phải chèn ảnh sản phẩm vào đơn hàng? Tôi không biết chèn, xin hãy hướng dẫn tôi!

Bạn chèn ảnh vào đơn hàng giúp khi mua hàng chúng tôi đặt nhanh hơn, nhắc nhở shop gửi đúng mẫu, nếu mua hàng xong mà linsk sp bị hỏng thì khi hàng về vẫn có thể dựa vào hình ảnh để phân loại hàng,. Khi hàng về, đơn hàng nào đủ ảnh thì nhân viên họ kiểm trước!

Cách chèn ảnh: Bạn hãy phải chuột vào ảnh đại diện chính của sp rồi chọn “coppy image” (với trình duyệt Firefox), chọn “copy” với IE rồi mở đơn hàng ra chọn ô dán ảnh, nhấn tổ hợp phím Ctrl + V để pase ảnh vào, kéo từ góc thu nhỏ ảnh đặt vào đúng ô là xong!

6. Tại sao phải điền “tên chủ shop” vào đơn hàng? Làm sao điền được khi tên shop là tiếng trung?

Để chúng tôi có căn cứ tính ship, bạn nên nhớ, mua cùng shop ship rẻ hơn nhiều, càng nhiều sp cùng shop càng rẻ!

Tên shop là dãy chữ in đậm bên trên hoặc bên cạnh cái biểu tượng……Bạn hãy bôi đen dòng đó và nhấn Ctrl + C rồi mở đơn hàng, chọn ô tên shop nhấn Ctrl + V vào là xong! Còn nếu khó quá, bạn hãy đánh số thứ tự “shop1, shop 2” phần còn lại hãy để chúng tôi giúp bạn

7. Tại sao phải điền “loại sp”? Ghi như nào thì đúng

Dựa vào phân loại để tính phụ phí. Bạn hãy chọn trong cột (7) các loại hàng có sẵn đã được lập sẵn để hệ thóng tự động báo giá. Việc chọn loại sp cũng giúp cho việc kiểm hàng nhanh hơn. Nếu trong list không có, bạn hãy gõ vào, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện đơn hàng sau.

8. Tại sao phải chọn trong cột (9) ? Sao không chọn vào đó không tính được giá?

Chúng tôi yêu cầu bạn điền từ (1) đến (13) vì nó là cơ sở dữ liệu để đơn hàng tự động thực hiện việc báo giá. Giờ đây, bạn chủ động hoàn toàn: chỉ cần điền đủ và đúng – không cần phải chờ được báo giá như các shop khác >>bạn tự lên được chi phí cho mình. Khi nào quyết định đặt hàng bạn mới cần chúng tôi hỗ trợ! Như vậy thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho cả bạn và công ty chúng tôi!

 

III. GiẢI ĐÁP VỀ BÁO GIÁ VÀ CÁCH THỨC GIAO DỊCH

8. Tại sao tôi phải trả đủ 100% tiền hàng mà chỉ được nợ lại ship và phụ phí? Một số nới khác chỉ yêu cầu tôi đặt 70% tổng giá trị đơn hàng.

Bản chất là chúng tôi không bán hàng – mà chúng tôi làm dịch vụ giúp mua hàng. Shop Trung Quốc không chấp nhận hình thức đặt cọ hay COD như ở VN nên bạn muốn mua hàng nhanh thì phải có tiền. Chúng tôi không ứng tiền hàng cho khách vì tỷ giá tệ lên xuống hàng ngày, chúng tôi chỉ chuyển 1 khoản vừa đủ vào tài khoản để mua hàng. Chúng tôi làm dịch vụ, lãi một phần nhỏ trong tổng số ship thu của bạn, phụ phí thì đương nhiên bạn phải chi trả do phát sinh. Các shop khác họ yêu cầu bạn đặt cọc trước 70% giá trị đơn hàng, nhưng đôi khi ship họ tính cao hơn cả tiền hàng, thì 70% đơn hàng là con số thực lớn hơn 100% tiền hàng đó bạn!

9. Ship bao gồm những gì?

Ship – vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam bao gồm: Phí đặt hàng + Phí nhận hàng + đóng gói + Phí vận chuyển từ QC về HN + phí qua Hải quan  + phí dịch vụ khác

10. Tại sao tôi phải trả phí vận chuyển nội địa TQ?

Văn phòng chúng tôi đặt tại Quảng Châu – là thủ phủ của Quảng Đông – trung tâm buôn bán hàng lớn nhất Trung Quốc để tiện cho giao dịch. Hàng của các bạn mua online của các shop nằm khắp nới trên đất nước TQ rộng lớn. Phí vận chuyển nội địa là phí shop thu để trả cho bên chuyển phát nhanh từ chỗ họ đến Quảng Châu. Cũng giống như ở VN, khi bạn ở Hà Nội mà mua hàng ở HCM chẳng hạn, thì phải trả phí CPn trừ khi shop miễn cho bạn.

11. Nếu tôi mua lẻ 1 sản phẩm/shop, tôi căn cứ vào phí EMS shop niêm yết để tính ah?

Phí EMS thông thường là cao nhất trong các hình thức CPN, thông thường chúng tôi khuyên dùng dịch vụ phù hợp với từng địa phương bên TQ có  lợi cho bạn, thường là dùng phí 快递 (Express). Khi bạn cần hàng gấp mà mua của shop ở quá xa QC, bạn có thể dùng hình thức siêu nhanh (tùy từng địa phương cung cấp dịch vụ) thì hàng có thể nhanh hơn 1-2 ngày.

Có mấy hình thức CPN ?

Ngay bên dưới giá sp đã niêm yết thường là từ 1 đến 3 hình thức CPN : 平邮(chuyển chậm): 6.00 快递(Express): 12.00 EMS(nhanh nhất): 15.00

12. Tại sao ngoài ship tôi lại phải trả thêm phụ phí cho một số loại sp ?

Hợp lý thôi bạn ah! Vì ship tính chung cho các sp, công ty quy định mỗi sp chỉ được nặng tối đa 200g (vì áp dụng cho hàng hè) nhưng hàng hóa cái nào nặng thì đương nhiên phí QC về HN sẽ tăng lên chứ bạn nhỉ! Hàng áo khoác phải nặng hơn gấp mấy lần 1 chiếc áo thun mùa hè, một đôi giày nam hộp to hơn gấp đôi 1 đôi xăng đan nữ đế bệt. :)

13. Tại sao hàng hóa >200 tệ lại tính phụ phí giá trị cao?

Phí đó bao gồm phí bảo quản hàng hóa, đóng gói đặc biệt và được bảo hiểm nếu mất hàng trong mọi trường hợp quý khách được hoàn tiền 100%. Ngoài ra, hàng giá trị cao được bảo quản đặc biệt để giảm thiểu khả năng hư hỏng do vận chuyển và các rủi ro khác.

Sao các món hàng thuộc hàng Mô hình gia dụng, điên tử… lại bị tính phí 3% cho bất kỳ mức giá nào?

Công ty áp dụng mức đó vì chi phí trả cho việc đóng thùng bảo quản hàng dễ hư hỏng  hàng dẽ vỡ – dễ bẹp… Nhưng bạn thấy không, chúng tôi đã cố gắng để cân bằng giá cho bạn bằng hình thức giảm ship loại hàng này khá nhiều! Khi hàng của bạn  >200 tệ, chúng tôi chỉ thu thêm phí bảo hiểm 2% thành tổng 5%, >300o tệ là 1.5%  thành 4.5% bằng các sp khác.

14. Tôi mua những món hàng giá trị cao mà chẳng may xảy ra rủi ro khi giao dịch thì có được hoàn lại tiền không?

Có bạn ah! Như trong điều cam kết thứ 14, trong mọi trường hợp rủi ro mất hàng hoặc hỏng hàng, bị shop lừa (có nhé) thì công ty bồi thường bạn 100% tiền hàng.

TIn vui: Khi gặp phải shop lừa đảo không gửi hàng, thay vì chúng tôi trả gấp 5 lần ship thu của khách như trước đây, thì từ 1-4-2016 chúng tôi hỗ trợ 50% tiền hàng cho các trường hợp khách không mua bảo hiểm.

15. Có cách nào phân biệt được shop uy tín cao hay không? Có lừa đảo hay không?

Phân biệt shop uy tín cao qua quá trình họ kinh doanh, bạn hãy xem số điểm uy tín của shop qua biểu tượng trái tim < kim cương xanh < kim cương vàng < vương miện xanh < vương miện vàng.

Shop bán càng lâu năm, tỷ lệ giao dịch thành công càng nhiều bạn càng yên tâm khi mua.

Shop lừa đảo thì đa phần là shop mới khởi tạo, bạn nên cân nhắc kỹ. Chúng tôi chỉ mua đúng links bạn gửi.

Bạn hãy xem thêm Hướng dẫn mua hàng trên Alibaba và Hướng dẫn mua hàng trên Taobao để biết cách phân biệt uy tín của shop

16. Khi tôi gửi đơn hàng, công ty có check xem có hàng cho tôi ngay được không?

Tùy vào từng thời điểm, chúng tôi sẽ check cho bạn nhanh nhất có thể. Nên bạn chỉ nên yêu cầu chúng tôi check những sp bạn cần gấp. Nhưng có một sự thực: nếu bạn check lúc đó mà hôm sau mới mua thì có khi shop lại bán mất rồi. Nên đa phần khách sỉ luôn đặt trước một khoản tiền và gửi đơn hàng để đặt, chủ động hoàn toàn khi có nhu cầu bổ sung links đột xuất. Bạn nên soạn đơn và kèm links thay, hoặc khi chúng tôi đặt đơn hàng của bạn sẽ liên lạc để trực tiếp giúp bạn tìm link thay và đàm phán với chủ shop. Bạn cần check gấp, hãy pm nick hopgiang_checker bộ phận chech hàng sẽ giúp bạn nhanh nhất

17. Tại sao công ty ghi 1-2 ngày trả kết quả đặt hàng mà có khi vài ngày sau mới báo?

Vì có những shop họ không trả lời, chúng tôi đợi họ 2 ngày. Nếu báo kết quả ngay cho bạn, có khi chỉ là kết quả báo”chưa liên lạc được”. Ngay trong lúc đặt hàng, nếu có vấn đề về link nhân viên đặt hàng cty chúng tôi đã liên lạc để báo cho bạn để kết hợp hoàn thiện đặt hàng rồi. Ngay lúc đó, bạn đã có được kết quả mình cần rồi.

18. Sau ngày công ty chốt đơn, tôi có thể gửi thêm đơn hàng hoặc link đặt thêm không? Hàng có về đúng đợt chốt trước đó không?

Hoàn toàn có thể đặt xen kẽ các ngày trong tuần bạn ạ. Thời gian hàng về thì liên tục, phụ thuộc 70% vào shop bán hàng có chuyển hàng sớm hay không. Nên có trường hợp shop đặt sau hàng lại về trước là bình thường. Bạn có thể đặt thêm link khi chúng tôi chưa mua xong đơn của bạn, còn khi mua xong rồi, bạn làm đơn mới chúng tôi sẽ xử lý linh hoạt giúp bạn, có thể bạn không cần phải đặt tiền ngay – chúng tôi ứng cho khách hàng sỉ +1.000k và có thể linh hoạt hơn! Khách lẻ không áp dụng hình thức này!

19. Khi hàng về công ty có báo cho tôi đến lấy hàng không hay tôi phải liên lạc để hỏi?

KHi hàng về công ty sẽ báo cho bạn để bạn chủ động lấy hàng. Khi có sự cố hàng chậm, công ty cũng sẽ báo cho bạn. Nếu bạn muốn cập nhật, thì bạn gọi cho chúng tôi để có thông tin nhanh nhất!

20. Sao tỷ giá tệ công ty áp dụng lại cao hơn tỷ giá ngân hàng nhà nước niêm yết?

Ở VN luôn có 2 tỷ giá: tỷ giá nhà nước niêm yết và tỷ giá tự do. Chúng tôi áp dụng tỷ giá tự do và cộng thêm cả phí thanh toán và các khoản phí đổi ngoại tệ khác để trả cho hệ thống liên ngân hàng. Bạn nên so sánh với các shop order khác – họ cũng có tỷ giá tương tự như chúng tôi.

Còn thắc mắc gì, xin quý khách hãy liên hệ trực tiếp:

ĐT : 043.519.1080 – 0936 39 2089  – 0904 89 1800

Yahoo : hg_order1  – Sinbadorder 

Skype:  Sinbadvn –  sinbadorder